Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56500
Nhan đề: Tổ chức dạy học chương “Chất khí” – Vật lí 10 với sự hỗ trợ của thí nghiệm tự tạo nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học chương “Chất khí” – Vật lý 10 với sự hỗ trợ của thí nghiệm tự tạo nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Tác giả: Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.
Mai, Xuân Tấn
Từ khoá: Thí nghiệm vật lí
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Chất khí
Giáo dục trung học
Vật lý 10
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: – Nghiên cứu cơ sở lí luận về NL GQVĐ, phát triển và đánh giá NL GQVĐ của HS trong DHVL; – Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc xây dựng và sử dụng TNTT trong DHVL; – Nghiên cứu đề xuất quy trình tổ chức DHVL với sự hỗ trợ của TNTT nhằm phát triển NL GQVĐ của HS; – Tìm hiểu thực trạng NL GQVĐ của HS (đầu vào) và tình hình DH chương “Chất khí” ở trường THPT; – Tìm hiểu về: vị trí, vai trò, cấu trúc, mục tiêu DH chương “Chất khí”; – Khai thác, xây dựng một số TNTT phục vụ quá trình DH chương “Chất khí”; – Thiết kế tiến trình DH một số kiến thức thuộc chương “Chất khí” – Vật lí 10 với sự hỗ trợ của TNTT nhằm phát triển NL GQVĐ của HS và xây dựng các bảng đánh giá mức độ biểu hiện của hành vi thuộc các NL thành tố của NL GQVĐ tương ứng với các kiến thức ấy; – Tiến hành TNSP để kiểm tra tính đúng đắn của giả thuyết khoa học và rút ra kết luận.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 7.20119)
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...