Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56501
Nhan đề: Lựa chọn và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” - Vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Nhan đề khác: Lựa chọn và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” - Vật lý 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
Ngô, Thị Ly Na
Từ khoá: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Các định luật bảo toàn
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc phát triển và đánh giá NL GQVĐ của HS trong dạy học Vật lý. - Nghiên cứu quy trình tổ chức dạy học có sử dụng BTVL có nội dung thực tế nhằm phát triển NLGQVĐ của HS. - Tìm hiểu thực trạng hoạt động dạy và học Vật lý ở trường THPT Nguyễn Văn Cừ Quảng Nam theo hướng phát triển NLGQVĐ và những nguyên nhân của thực trạng đó. - Nghiên cứu nội dung kiến thức chương “Các định luật bảo toàn” Vật lý 10. - Nghiên cứu nguyên tắc lựa chọn và sử dụng BTVL có nội dung thực tế. - Lựa chọn và sử dụng các bài tập có nội dung thực tế vào dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lý 10 theo hướng phát triển NL GQVĐ. - Tiến hành TNSP để đánh giá giả thuyết khoa học của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 7.20119)
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...