Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56506
Title: Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế phần "Chất lỏng, sự chuyển thể" - Vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn
Other Titles: Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế phần "Chất lỏng, sự chuyển thể" - Vật lý 10 theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lý vào thực tiễn
Authors: Phùng, Việt Hải, TS.
Nguyễn, Phan Thụy Thanh Thảo
Keywords: Phát triển năng lực vận dụng
Chất lỏng, sự chuyển thể
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực, năng lực vận dụng kiến thức (vật lí) vào thực tiễn và việc dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về bài tập vật lí, bài tập vật lí có nội dung thực tế. - Tìm hiểu thực trạng dạy học bài tập vật lí gắn với thực tiễn và thực trạng bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh. - Xây dựng quy trình thiết kế một bài tập có nội dung thực tế. - Lựa chọn, xây dựng hệ thống bài tập gắn với thực tiễn phần “Chất lỏng, sự chuyển thể” - Vật lí 10. - Thiết kế tiến trình bài học vận dụng các bài tập đã xây dựng trong dạy học phần “Chất lỏng, sự chuyển thể” theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của HS. - Tiến hành TNSP ở trường THPT Trường Chinh – Thành phố KonTum - Tỉnh KonTum , để đánh giá hiệu quả dạy học trong việc phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn và tính hứng thú của HS.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 7.20119)
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...