Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56507
Nhan đề: Tổ chức dạy học STEM chủ đề “Kính quang học” Vật lí trung học cơ sở
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học STEM chủ đề “Kính quang học” Vật lý trung học cơ sở
Tác giả: Lê, Văn Giáo, PGS.TS.
Nguyễn, Thanh Diễm
Từ khoá: Dạy học STEM
Kính quang học
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận của giáo dục STEM - Nghiên cứu các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại như dạy học theo dự án. Sử dụng các phương pháp dạy học hiện đại một cách phù hợp với mỗi chủ đề tích hợp, mỗi đối tượng học sinh. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn: khái niệm, năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn. - Xây dựng 2 chủ đề kính tiềm vọng và kính thiên văn. - Thiết kế tiến trình dạy học STEM các chủ đề đã xây dựng. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm chủ đề đã xây dựng ở lớp 7/2 và 9/4 trường trung học cơ sở Nguyễn Văn Cừ với chủ đề đã xây dựng. - Thông qua chủ đề, học sinh phát huy được một số năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn, đối chiếu với mục tiêu và giả thuyết khoa học của đề tài thì kết quả thực nghiệm cho thấy đã đạt được năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn và nâng cao hiệu quả dạy học Vật lí trung học sơ cở.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 7.20119)
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYEN THANH DIEM - TOM TAT.pdftóm tắt356.49 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
NGUYEN THANH DIEM - TOAN VAN.pdftoàn văn10.5 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...