Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56507
Nhan đề: | Tổ chức dạy học STEM chủ đề “Kính quang học” Vật lí trung học cơ sở |
Nhan đề khác: | Tổ chức dạy học STEM chủ đề “Kính quang học” Vật lý trung học cơ sở |
Tác giả: | Lê, Văn Giáo, PGS.TS. Nguyễn, Thanh Diễm |
Từ khoá: | Dạy học STEM Kính quang học Giáo dục trung học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lý luận của giáo dục STEM - Nghiên cứu các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại như dạy học theo dự án. Sử dụng các phương pháp dạy học hiện đại một cách phù hợp với mỗi chủ đề tích hợp, mỗi đối tượng học sinh. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn: khái niệm, năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn. - Xây dựng 2 chủ đề kính tiềm vọng và kính thiên văn. - Thiết kế tiến trình dạy học STEM các chủ đề đã xây dựng. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm chủ đề đã xây dựng ở lớp 7/2 và 9/4 trường trung học cơ sở Nguyễn Văn Cừ với chủ đề đã xây dựng. - Thông qua chủ đề, học sinh phát huy được một số năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn, đối chiếu với mục tiêu và giả thuyết khoa học của đề tài thì kết quả thực nghiệm cho thấy đã đạt được năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn và nâng cao hiệu quả dạy học Vật lí trung học sơ cở. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 7.20119) |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.