Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56509
Nhan đề: Tổ chức dạy học chương "Các định luật bảo toàn" Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học chương "Các định luật bảo toàn" Vật lý 10 theo hướng phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh
Tác giả: Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.
Nguyễn, Đình Can
Từ khoá: Phát triển năng lực thực nghiệm
Các định luật bảo toàn
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận của dạy học theo hướng phát triển năng lực của học sinh. - Nghiên cứu phương pháp thực nghiệm trong nghiên cứu Vật lí học và trong dạy học Vật lí. - Nghiên cứu lí luận về phát triển và đánh giá năng lực thực nghiệm, thực trạng tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực thực nghiệm. - Xây dựng tiến trình tổ chức dạy học luật bảo toàn động lượng và định luật bảo toàn cơ năng cũng như ứng dụng của chúng theo hướng phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh. - Xây dựng bảng tiêu chí đánh giá sự phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh trong quá trình học tập chương Các định luật bảo toàn – vật lí 10 và sử dụng bảng tiêu chí để đánh giá sự phát triển năng lực này của học sinh
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 7.20119)
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TOM TAT.pdftóm tắt335.85 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
LUAN VAN.pdftoàn văn6.07 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...