Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56512
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng bài tập vật lí chương "điện từ học" - vật lí 9 theo hướng đánh giá năng lực học sinh
Nhan đề khác: Xây dựng và sử dụng bài tập vật lý chương "điện từ học" - vật lý 9 theo hướng đánh giá năng lực học sinh
Tác giả: Trần, Huy Hoàng, PGS.TS.
Tống, Phan Ngọc Châu
Từ khoá: Điện từ học
Đánh giá năng lực học sinh
Vật lý 9
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận về xây dựng và sử dụng bài tập đánh giá năng lực trong dạy học Vật lí. Điều tra thực trạng dạy việc dạy học sử dụng BT đánh giá NL tại đơn vị đang công tác. Phân tích chương trình và nội dung sách giáo khoa chương “Điện từ học” vật lí 9. Xây dựng hệ thống bài tập “Điện từ học” theo hướng đánh giá năng lực GQVD của học sinh. Thực nghiệm sư phạm.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 7.20119)
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...