Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56550
Title: Vận dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12
Authors: Đinh, Thị Phượng, TS.
Trần, Thu Thủy
Keywords: Giáo dục công dân
Phương pháp tình huống
Giáo dục trung học
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu khái quát về phương pháp tình huống trong dạy học môn GDCD lớp 12. + Phân tích khái quát về phương pháp tình huống và đặc điểm môn Giáo dục công dân lớp 12 - Vận dụng phương pháp tình huống trong thiết kế bài giảng.dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 + Thiết kế các hoạt động dạy học giáo dục công dân lớp 12 theo hướng tích cực sử dụng phương pháp tình huống + Thiết kế giáo án hoàn chỉnh theo hướng tích cực sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học giáo dục công dân lớp 12 + Đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12
Description: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục chính trị – Lớp : 15 SGC
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Chính trị

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THU THỦY.pdfKL1.51 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...