Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56578
Title: Sử dụng đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Other Titles: Sử dụng đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lý 12 ở trường trung học phổ thông
Authors: Nguyễn, Văn Thái
Huỳnh, Nguyên Ngọc Hiền
Keywords: Phương pháp dạy học
Đánh giá đồng đẳng
Địa lý 12
Giáo dục trung học
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng đánh giá đồng đẳng cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT; - Xác định quy trình và một số biện phát sử dụng đánh giá đồng đẳng cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT; - Thực nghiệm sư phạm nhằm kết luận về tính hiệu quả của đề tài, ý nghĩa của hoạt động đánh giá đồng đẳng với quá trình học tập Địa lí của HS lớp 12 THPT.
Description: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa lí – Lớp : 15 SDL
Appears in Collections:KLTN Khoa Địa lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...