Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56606
Nhan đề: Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề Stem chương “Cơ sở của nhiệt động lực học" - vật lý 10.
Tác giả: Phùng, Việt Hải, TS.
Ngô, Thị Lành
Từ khoá: Phương pháp dạy học
Giáo dục STEM
Nhiệt động lực học
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục STEM và dạy học chủ đề STEM định hướng phát triển một số năng lực cho học sinh THPT. - Phân tích nội dung kiến thức chương “Cơ sở của nhiệt động lực học” - Vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM. - Thiết kế một số chủ đề STEM trong chương “Cơ sở của nhiệt động lực học” – Vật lí 10. - Đề xuất tiến trình tổ chức dạy học một số chủ đề STEM chương “Cơ sở của nhiệt động lực học” - Vật lí 10. - Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực của học sinh thông qua dạy học chủ đề STEM.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Vật lí – Lớp : 15 SVL
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Ngo-Thi-Lanh.pdftoàn văn1.92 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...