Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56649
Title: | Thiết kế và sử dụng công cụ đánh giá năng lực học sinh trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng |
Authors: | Trương, Trung Phương Vũ, Thị Phương Mai |
Keywords: | Lịch sử Việt Nam Đánh giá năng lực học sinh |
Issue Date: | 2019 |
Publisher: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Abstract: | - Làm sáng tỏ cơ sở lý luận về năng lực, năng lực học tập Lịch sử của học sinh ở trường THPT. - Khảo sát thực trạng đánh giá kết quả học tập của học sinh ở trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. - Đề xuất qui trình và thiết kế công cụ đánh giá năng lực học tập của học sinh. - Đề xuất phương pháp sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực học tập của học sinh trong dạy học Lịch sử. |
Description: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Lịch Sử – Lớp : 15 SLS |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Lịch Sử |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.