Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56649
Title: Thiết kế và sử dụng công cụ đánh giá năng lực học sinh trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Authors: Trương, Trung Phương
Vũ, Thị Phương Mai
Keywords: Lịch sử Việt Nam
Đánh giá năng lực học sinh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Làm sáng tỏ cơ sở lý luận về năng lực, năng lực học tập Lịch sử của học sinh ở trường THPT. - Khảo sát thực trạng đánh giá kết quả học tập của học sinh ở trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. - Đề xuất qui trình và thiết kế công cụ đánh giá năng lực học tập của học sinh. - Đề xuất phương pháp sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực học tập của học sinh trong dạy học Lịch sử.
Description: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Lịch Sử – Lớp : 15 SLS
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...