Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56795
Nhan đề: Một số cách tiếp cận khái niệm “năng lực” trong giáo dục.
Tác giả: Nguyễn, Tuấn Anh
Từ khoá: Khái niệm "Năng lực"
Giáo dục đại học
Năm xuất bản: 9/2019
Nhà xuất bản: Tạp chí Giáo dục
Mô tả: Tạp chí Giáo dục, Số 462 (Kì 2 - 9/2019)
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...