Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56795
Nhan đề: | Một số cách tiếp cận khái niệm “năng lực” trong giáo dục. |
Tác giả: | Nguyễn, Tuấn Anh |
Từ khoá: | Khái niệm "Năng lực" Giáo dục đại học |
Năm xuất bản: | 9/2019 |
Nhà xuất bản: | Tạp chí Giáo dục |
Mô tả: | Tạp chí Giáo dục, Số 462 (Kì 2 - 9/2019) |
Bộ sưu tập: | Giáo dục (TC) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Nguyễn Tuấn Anh.pdf | Toàn văn | 879.85 kB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.