Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56810
Nhan đề: Vận dụng tình huống có vấn đề vào dạy học văn xuôi Việt Nam sau 1975 ở trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện.
Tác giả: Nguyễn, Văn Thái
Từ khoá: Văn xuôi Việt Nam
Tình huống có vấn đề
Giáo dục trung học
Năng lực tư duy phản biện
Năm xuất bản: 11/2019
Nhà xuất bản: Tạp chí Giáo dục
Mô tả: Tạp chí Giáo dục, Số 466 (Kì 2 - 11/2019)
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...