Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56810
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thái-
dc.date.accessioned2020-05-26T02:03:49Z-
dc.date.available2020-05-26T02:03:49Z-
dc.date.issued2019-11-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục, Số 466 (Kì 2 - 11/2019)vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Giáo dụcvi
dc.subjectVăn xuôi Việt Namvi
dc.subjectTình huống có vấn đềvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectNăng lực tư duy phản biệnvi
dc.titleVận dụng tình huống có vấn đề vào dạy học văn xuôi Việt Nam sau 1975 ở trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện.vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục (TC)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...