Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56963
Nhan đề: Thực trạng và một số biện pháp bồi dưỡng trí tuệ cảm xúc cho học sinh trường Trung cấp sư phạm mầm non Đắk Lắk.
Tác giả: Đặng, Thị Tuyết
Từ khoá: Trí tuệ cảm xúc
Học sinh
Giáo dục đại học
Đăk Lăk
Năm xuất bản: 1/2020
Nhà xuất bản: Tạp chí Giáo dục
Mô tả: Tạp chí Giáo dục, Số 470 (Kì 2 - 1/2020)
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
03dang-thi-tuyet (1).pdfToàn văn1.13 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...