Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56993
Nhan đề: Quản lý hoạt động giáo dục hòa nhập học sinh chậm phát triển trí tuệ ở các trường tiểu học quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Võ, Trung Minh, TS.
Nguyễn, Thị Thanh Nga
Từ khoá: Giáo dục hòa nhập học sinh chậm phát triển trí tuệ
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động Giáo dục hòa nhập học sinh chậm phát triển trí tuệ. Nghiên cứu thực trạng quản lý hoạt động Giáo dục hòa nhập học sinh chậm phát triển trí tuệ quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng quản lý hoạt động Giáo dục hòa nhập học sinh chậm phát triển trí tuệ ở các Trường Tiểu học quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 (tháng 12.2019)
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...