Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57107
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorHồ, Thị Thúy Vân-
dc.date.accessioned2020-07-23T02:40:12Z-
dc.date.available2020-07-23T02:40:12Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57107-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020)vi
dc.description.abstractLàm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của năng lực tư duy và lập luận toán học. Đề xuất một số biện pháp để rèn luyện và phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh tiểu học thông qua dạy học toán. Đánh giá tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp đề xuất thông qua thực nghiệm sư phạm.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2. Năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh tiểu học. Chương 3. Khảo sát thực trạng dạy học phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh lớp 4. Chương 4. Một số biện pháp sư phạm hiệu quả góp phần phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh tiểu học thông qua dạy học toán 4. Chương 5. Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển năng lực tư duyvi
dc.subjectLập luận toán họcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titlePhát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh tiểu họcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tom tat_Ho Thi Thuy Van_k36_PPDH Toan.pdftóm tắt547.86 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
THuyVan.compressed.pdf2.53 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...