Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57107
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh tiểu học
Tác giả: Hoàng, Nam Hải, TS.
Hồ, Thị Thúy Vân
Từ khoá: Phát triển năng lực tư duy
Lập luận toán học
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của năng lực tư duy và lập luận toán học. Đề xuất một số biện pháp để rèn luyện và phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh tiểu học thông qua dạy học toán. Đánh giá tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp đề xuất thông qua thực nghiệm sư phạm.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57107
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...