Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57108
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Luận, TS.-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh Thúy-
dc.date.accessioned2020-07-23T02:42:03Z-
dc.date.available2020-07-23T02:42:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57108-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020)vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về phát triển năng lực hợp tác trong dạy học môn toán. Tìm hiểu thực trạng dạy học phát triển năng lực hợp tác trong dạy học Toán cho học sinh lớp 4. Nghiên cứu nội dung chương trình môn toán. Đề xuất các biện pháp nhằm phát triển năng lực hợp tác trong dạy học toán cho học sinh lớp 4. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất trong việc phát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 4.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển năng lực hợp tácvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán 4vi
dc.titlePhát triển năng lực hợp tác trong dạy học toán học cho học sinh lớp 4vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...