Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57108
Nhan đề: Phát triển năng lực hợp tác trong dạy học toán học cho học sinh lớp 4
Tác giả: Trần, Luận, TS.
Hoàng, Thị Thanh Thúy
Từ khoá: Phát triển năng lực hợp tác
Giáo dục tiểu học
Toán 4
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về phát triển năng lực hợp tác trong dạy học môn toán. Tìm hiểu thực trạng dạy học phát triển năng lực hợp tác trong dạy học Toán cho học sinh lớp 4. Nghiên cứu nội dung chương trình môn toán. Đề xuất các biện pháp nhằm phát triển năng lực hợp tác trong dạy học toán cho học sinh lớp 4. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất trong việc phát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 4.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57108
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...