Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57109
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Luận, TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Nguyên Quỳnh-
dc.date.accessioned2020-07-23T02:44:05Z-
dc.date.available2020-07-23T02:44:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57109-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020)vi
dc.description.abstractXác định cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy sáng tạo cho HS tiểu học. Đánh giá thực trạng dạy học phát triển tư duy sáng tạo cho HS lớp 3 ở trường tiểu học hiện nay. Đề xuất biện pháp phát triển một số yếu tố của tư duy sáng tạo cho HS lớp 3 trong dạy học Toán. Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lí luận và thực tiễn. Chương 3: Thực trạng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 trong dạy học hiện nay. Chương 4: Biện pháp phát triển một số yếu tố tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học môn Toán. Chương 5: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển năng lực tư duy sáng tạovi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán 3vi
dc.titlePhát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học thông qua dạy học toán lớp 3vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...