Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57109
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học thông qua dạy học toán lớp 3
Tác giả: Trần, Luận, TS.
Lê, Thị Nguyên Quỳnh
Từ khoá: Phát triển năng lực tư duy sáng tạo
Giáo dục tiểu học
Toán 3
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Xác định cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy sáng tạo cho HS tiểu học. Đánh giá thực trạng dạy học phát triển tư duy sáng tạo cho HS lớp 3 ở trường tiểu học hiện nay. Đề xuất biện pháp phát triển một số yếu tố của tư duy sáng tạo cho HS lớp 3 trong dạy học Toán. Thực nghiệm sư phạm.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57109
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...