
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57110
Nhan đề: | Phát triển năng lực chuyển đổi giữa các biểu diễn Toán cho học sinh lớp 3 |
Tác giả: | Nguyễn, Đăng Minh Phúc, TS. Nguyễn, Thị Hằng |
Từ khoá: | Phát triển năng lực Giáo dục tiểu học Toán 3 |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Tìm hiểu năng lực chuyển đổi giữa các biểu diễn toán của học sinh lớp 3. Thiết kế các tình huống có vấn đề đòi hỏi cần sự chuyển đổi giữa các biểu diễn toán học để giải quyết cho học sinh lớp 3. Đề xuất các tiếp cận, gợi ý, khuyến nghị để giúp học sinh lớp 3 phát triển năng lực chuyển đổi giữa các biểu diễn toán sau quá trình thực nghiệm sư phạm. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020) |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57110 |
Bộ sưu tập: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.