Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57111
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Văn Sáng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Sinh-
dc.date.accessioned2020-07-23T03:23:06Z-
dc.date.available2020-07-23T03:23:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57111-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020)vi
dc.description.abstractXác định cơ sở lí luận của dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo khung ngôn ngữ đánh giá. Xác định cơ sở thực tiễn của dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5. Đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo khung ngôn ngữ đánh giá. Tổ chức thực nghiệm khoa học bước đầu kiểm chứng tính khả thi của các biện pháp đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu Chương 2: Cơ sở lí luận của đề tài Chương 3: Phân tích nguồn lực ngôn ngữ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 Chương 4: Vận dụng nguồn lực ngôn ngữ đánh giá vào việc dạy đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectĐọc hiểu văn bảnvi
dc.subjectKhung ngôn ngữ đánh giávi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleDạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo khung ngôn ngữ đánh giá của ngữ pháp chức năng hệ thốngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...