Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57111
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Văn Sáng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Sinh-
dc.date.accessioned2020-07-23T03:23:06Z-
dc.date.available2020-07-23T03:23:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57111-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020)vi
dc.description.abstractXác định cơ sở lí luận của dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo khung ngôn ngữ đánh giá. Xác định cơ sở thực tiễn của dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5. Đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo khung ngôn ngữ đánh giá. Tổ chức thực nghiệm khoa học bước đầu kiểm chứng tính khả thi của các biện pháp đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu Chương 2: Cơ sở lí luận của đề tài Chương 3: Phân tích nguồn lực ngôn ngữ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 Chương 4: Vận dụng nguồn lực ngôn ngữ đánh giá vào việc dạy đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectĐọc hiểu văn bảnvi
dc.subjectKhung ngôn ngữ đánh giávi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleDạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo khung ngôn ngữ đánh giá của ngữ pháp chức năng hệ thốngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiThuSinh-K36-Tomtat.pdftóm tắt581.73 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
NguyenThiThuSinh-K36-Toanvan.pdftoàn văn12.68 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
NguyenThiThuSinh.compressed.pdf2.45 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...