
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57111
Nhan đề: | Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo khung ngôn ngữ đánh giá của ngữ pháp chức năng hệ thống |
Tác giả: | Trần, Văn Sáng, PGS.TS. Nguyễn, Thị Thu Sinh |
Từ khoá: | Đọc hiểu văn bản Khung ngôn ngữ đánh giá Giáo dục tiểu học |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Xác định cơ sở lí luận của dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo khung ngôn ngữ đánh giá. Xác định cơ sở thực tiễn của dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5. Đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo khung ngôn ngữ đánh giá. Tổ chức thực nghiệm khoa học bước đầu kiểm chứng tính khả thi của các biện pháp đề xuất. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020) |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57111 |
Bộ sưu tập: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.