Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57113
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Duyên, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoài Thương-
dc.date.accessioned2020-07-23T03:30:15Z-
dc.date.available2020-07-23T03:30:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57113-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020)vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận và nội dung của kiến thức quy trình và kiến thức khái niệm, cụ thể hóa kiến thức quy trình và kiến thức khái niệm về chủ đề phân số. Nghiên cứu nội dung các kiến thức phân số ở lớp 4, tìm hiểu kiến thức quy trình và kiến thức khái niệm về phân số của học sinh lớp 4. Thực nghiệm sư phạm, xử lý kết quả và đề xuất các tiếp cận để phát triển kiến thức quy trình và kiến thức khái niệm về phân số của học sinh lớp 4.vi
dc.description.tableofcontentsChuơng 1. Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chuơng 2. Kiến thức quy trình và kiến thức khái niệm về phân số. Chuơng 3. Thiết kế nghiên cứu. Chương 4. Kết quả nghiên cứu. Chương 5. Kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhân sốvi
dc.titleKiến thức quy trình và kiến thức khái niệm về phân số của học sinh lớp 4vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...