Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57113
Nhan đề: Kiến thức quy trình và kiến thức khái niệm về phân số của học sinh lớp 4
Tác giả: Nguyễn, Thị Duyên, TS.
Nguyễn, Thị Hoài Thương
Từ khoá: Phân số
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận và nội dung của kiến thức quy trình và kiến thức khái niệm, cụ thể hóa kiến thức quy trình và kiến thức khái niệm về chủ đề phân số. Nghiên cứu nội dung các kiến thức phân số ở lớp 4, tìm hiểu kiến thức quy trình và kiến thức khái niệm về phân số của học sinh lớp 4. Thực nghiệm sư phạm, xử lý kết quả và đề xuất các tiếp cận để phát triển kiến thức quy trình và kiến thức khái niệm về phân số của học sinh lớp 4.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57113
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TOM TAT LUAN VAN NGUYEN THI HOAI THUONG.pdftóm tắt729.37 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
LV.compressed.pdf1.52 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...