Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57115
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Ngọc Anh, TS.-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thúy-
dc.date.accessioned2020-07-23T03:51:17Z-
dc.date.available2020-07-23T03:51:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57115-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020)vi
dc.description.abstractKhái quát, phân tích, đánh giá tình hình nghiên cứu những vấn đề liên quan đến đề tài như đọc hiểu và đọc hiểu văn bản, phiếu học tập – phiếu đọc sách… Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc nâng cao năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 qua phân môn Tập đọc bằng phiếu đọc sách. Đề xuất các nguyên tắc, cách thức sử dụng phiếu đọc sách nhằm nâng cao năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 qua dạy học phân môn Tập đọc bằng Phiếu đọc sách. Chương 3: Nguyên tắc và cách thức phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh qua dạy học phân môn Tập đọc bằng Phiếu đọc sách. Chương 4: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển năng lực đọc hiểuvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTiếng Việt 4vi
dc.subjectPhiếu đọc sáchvi
dc.titlePhát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 qua dạy học môn tiếng Việt bằng phiếu đọc sáchvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
phanthithuy-k36. TV- tóm tắt.pdftóm tắt968.63 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
PhanThiThuy.compressed.pdf5.01 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...