Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57115
Nhan đề: | Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 qua dạy học môn tiếng Việt bằng phiếu đọc sách |
Tác giả: | Lê, Thị Ngọc Anh, TS. Phan, Thị Thúy |
Từ khoá: | Phát triển năng lực đọc hiểu Giáo dục tiểu học Tiếng Việt 4 Phiếu đọc sách |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Khái quát, phân tích, đánh giá tình hình nghiên cứu những vấn đề liên quan đến đề tài như đọc hiểu và đọc hiểu văn bản, phiếu học tập – phiếu đọc sách… Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc nâng cao năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 qua phân môn Tập đọc bằng phiếu đọc sách. Đề xuất các nguyên tắc, cách thức sử dụng phiếu đọc sách nhằm nâng cao năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020) |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57115 |
Bộ sưu tập: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.