Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57115
Nhan đề: Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 qua dạy học môn tiếng Việt bằng phiếu đọc sách
Tác giả: Lê, Thị Ngọc Anh, TS.
Phan, Thị Thúy
Từ khoá: Phát triển năng lực đọc hiểu
Giáo dục tiểu học
Tiếng Việt 4
Phiếu đọc sách
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Khái quát, phân tích, đánh giá tình hình nghiên cứu những vấn đề liên quan đến đề tài như đọc hiểu và đọc hiểu văn bản, phiếu học tập – phiếu đọc sách… Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc nâng cao năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 qua phân môn Tập đọc bằng phiếu đọc sách. Đề xuất các nguyên tắc, cách thức sử dụng phiếu đọc sách nhằm nâng cao năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57115
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
phanthithuy-k36. TV- tóm tắt.pdftóm tắt968.63 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
PhanThiThuy.compressed.pdf5.01 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...