Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57116
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Luận, TS.-
dc.contributor.authorTôn, Nữ Kim Anh-
dc.date.accessioned2020-07-23T03:58:51Z-
dc.date.available2020-07-23T03:58:51Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57116-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020)vi
dc.description.abstractNghiên cứu những cơ sở lý luận về LTKT. Nghiên cứu một số nội dung dạy học toán lớp 4 trên cơ sở vận dụng LTKT. Tìm hiểu thực trạng dạy học toán cho HS lớp 4 trên cơ sở vận dụng LTKT ở một số trường tiểu học. Đề xuất một số biện pháp tăng cường vận dụng LTKT vào chương trình Toán 4 để nâng cao chất lượng dạy và học. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp sư phạm đã đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của đề tài Chương 2: Tìm hiểu thực trạng dạy học toán cho học sinh lớp 4 trên cơ sở vận dụng quan điểm kiến tạo Chương 3: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học toán cho học sinh lớp 4 trên cơ sở vận dụng quan điểm kiến tạo Chương 4: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuan điểm kiến tạovi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán 4vi
dc.titleDạy học toán cho học sinh lớp 4 theo quan điểm kiến tạovi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...