Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57116
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Luận, TS.-
dc.contributor.authorTôn, Nữ Kim Anh-
dc.date.accessioned2020-07-23T03:58:51Z-
dc.date.available2020-07-23T03:58:51Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57116-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020)vi
dc.description.abstractNghiên cứu những cơ sở lý luận về LTKT. Nghiên cứu một số nội dung dạy học toán lớp 4 trên cơ sở vận dụng LTKT. Tìm hiểu thực trạng dạy học toán cho HS lớp 4 trên cơ sở vận dụng LTKT ở một số trường tiểu học. Đề xuất một số biện pháp tăng cường vận dụng LTKT vào chương trình Toán 4 để nâng cao chất lượng dạy và học. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp sư phạm đã đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của đề tài Chương 2: Tìm hiểu thực trạng dạy học toán cho học sinh lớp 4 trên cơ sở vận dụng quan điểm kiến tạo Chương 3: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học toán cho học sinh lớp 4 trên cơ sở vận dụng quan điểm kiến tạo Chương 4: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuan điểm kiến tạovi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán 4vi
dc.titleDạy học toán cho học sinh lớp 4 theo quan điểm kiến tạovi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TÓM TẮT Kim 222anh.pdftóm tắt444.82 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
luận-văn-tôn nữ kim anh- 15-03.pdftoàn văn6.63 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...