Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57116
Nhan đề: Dạy học toán cho học sinh lớp 4 theo quan điểm kiến tạo
Tác giả: Trần, Luận, TS.
Tôn, Nữ Kim Anh
Từ khoá: Quan điểm kiến tạo
Giáo dục tiểu học
Toán 4
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu những cơ sở lý luận về LTKT. Nghiên cứu một số nội dung dạy học toán lớp 4 trên cơ sở vận dụng LTKT. Tìm hiểu thực trạng dạy học toán cho HS lớp 4 trên cơ sở vận dụng LTKT ở một số trường tiểu học. Đề xuất một số biện pháp tăng cường vận dụng LTKT vào chương trình Toán 4 để nâng cao chất lượng dạy và học. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp sư phạm đã đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57116
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TÓM TẮT Kim 222anh.pdftóm tắt444.82 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
luận-văn-tôn nữ kim anh- 15-03.pdftoàn văn6.63 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...