Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57311
Nhan đề: Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh qua tổ chức dạy học nhóm chương “Động lực học chất điểm” Vật lí 10
Nhan đề khác: Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh qua tổ chức dạy học nhóm chương “Động lực học chất điểm” Vật lý 10
Tác giả: Lê, Văn Giáo, PGS.TS.
Chanthavongsack, Sabaphay
Từ khoá: Động lực học chất điểm
Vật lý 10
Năng lực hợp tác
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc tổ chức dạy học theo nhóm theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh. Nghiên cứu thực trạng dạy học vật lí ở trường phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực học sinh. Nghiên cứu đề xuất quy trình tổ chức dạy học nhóm theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh. Nghiên cứu đặc điểm cấu trúc, nội dung kiến thức chương “Động lực học chất điểm” Vật lí 10. Thiết kế tiến trình dạy học theo nhóm theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh một số đơn vị kiến thức chương “Động lực học chất điểm” Vật lí 10.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57311
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...