Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57312
Nhan đề: Soạn thảo và sử dụng bài tập trong dạy học chương “Cơ học” Vật Lí 8 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Nhan đề khác: Soạn thảo và sử dụng bài tập trong dạy học chương “Cơ học” Vật lý 8 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Tác giả: Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
Đặng, Thành Đạt
Từ khoá: Cơ học
Năng lực giải quyết vấn đề
Vật lý 8
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc sử dụng bài tập nhằm phát triển năng lực GQVĐ cho HS. Đề xuất các biện pháp sử dụng bài tập phát triển năng lực GQVĐ cho HS trong dạy học Vật lí. Tiến hành điều tra để đánh giá thực trạng của việc tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực GQVĐ của trường THCS hiện nay. Nghiên cứu đặc điểm kiến thức của chương “Cơ học” Vật lí lớp 8 THCS. Soạn thảo bài tập chương “Cơ học” nhằm phát triển năng lực GQVĐ cho học sinh. Thiết kế một số tiến trình dạy học các kiến thức cụ thể chương “Cơ học” nhằm phát triển năng lực GQVĐ cho học sinh, trong đó có sử dụng bài tập đã biên soạn trên cơ sở các biện pháp đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57312
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
DangThanhDat-TomTatLuanVan.pdftóm tắt442.27 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
DangThanhDat.compressed.pdf2.63 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...