Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57347
Nhan đề: Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Chất khí” Vật lí 10 thông qua hoạt động tự học ở nhà và trao đổi nhóm, thảo luận trên lớp.
Tác giả: Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.
Huỳnh, Văn Long
Từ khoá: Năng lực tự học
Chất khí
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Tự học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận: Năng lực tự học (khái niệm, cấu trúc, biện pháp phát triển, đánh giá). Học tập theo nhóm, lớp hỗ trợ phát triển năng lực tự học. Nghiên cứu nội dung, cấu trúc chương trình phần “Chất khí” Vật lý 10. Xác định những nhiệm vụ giao cho HS thực hiện hoạt động tự học, trao đổi nhóm và thảo luận trên lớp nhằm phát triển năng lực tự học của HS. Xây dựng tiến trình tổ chức hoạt động tự học kết hợp thảo luận nhóm, trao đổi trên lớp khi học kiến thức chương “Chất khí” nhằm phát triển năng lực tự học của HS.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57347
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HUYNHVANLONG - TOM TAT.pdftóm tắt761.66 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
HUYNHVANLONG - TOAN VAN.pdftoàn văn9.48 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...