![](/image/ued_banner.jpg)
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57347
Nhan đề: | Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Chất khí” Vật lí 10 thông qua hoạt động tự học ở nhà và trao đổi nhóm, thảo luận trên lớp. |
Tác giả: | Phạm, Xuân Quế, PGS.TS. Huỳnh, Văn Long |
Từ khoá: | Năng lực tự học Chất khí Vật lý 10 Giáo dục trung học Tự học |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Nghiên cứu cơ sở lí luận: Năng lực tự học (khái niệm, cấu trúc, biện pháp phát triển, đánh giá). Học tập theo nhóm, lớp hỗ trợ phát triển năng lực tự học. Nghiên cứu nội dung, cấu trúc chương trình phần “Chất khí” Vật lý 10. Xác định những nhiệm vụ giao cho HS thực hiện hoạt động tự học, trao đổi nhóm và thảo luận trên lớp nhằm phát triển năng lực tự học của HS. Xây dựng tiến trình tổ chức hoạt động tự học kết hợp thảo luận nhóm, trao đổi trên lớp khi học kiến thức chương “Chất khí” nhằm phát triển năng lực tự học của HS. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020) |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57347 |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM Vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.