Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57350
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorQuách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Dũng-
dc.date.accessioned2020-09-25T07:19:14Z-
dc.date.available2020-09-25T07:19:14Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57350-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về NL GQVĐ. Nghiên cứu đặc điểm nội dung kiến thức phần “Nhiệt học”. Xây dựng kho tư liệu vào DH phần “Nhiệt học”. Xây dựng các chủ đề STEM trong DH phần “Nhiệt học”. Công cụ đánh giá và thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá sự phát triển NL GQVĐ của HS trong DH phần “Nhiệt học” - Vật lí 10 theo định hướng GD STEM.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM. CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ STEM PHẦN “NHIỆT HỌC” - VẬT LÍ 10. CHƯƠNG 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠMvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNhiệt họcvi
dc.subjectGiáo dục STEMvi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleBồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học phần “nhiệt học” – vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEMvi
dc.title.alternativeBồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học phần “nhiệt học” – vật lý 10 theo định hướng giáo dục STEMvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...