Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57350
Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học phần “nhiệt học” – vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM
Nhan đề khác: Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học phần “nhiệt học” – vật lý 10 theo định hướng giáo dục STEM
Tác giả: Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.
Nguyễn, Đức Dũng
Từ khoá: Nhiệt học
Giáo dục STEM
Năng lực giải quyết vấn đề
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận về NL GQVĐ. Nghiên cứu đặc điểm nội dung kiến thức phần “Nhiệt học”. Xây dựng kho tư liệu vào DH phần “Nhiệt học”. Xây dựng các chủ đề STEM trong DH phần “Nhiệt học”. Công cụ đánh giá và thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá sự phát triển NL GQVĐ của HS trong DH phần “Nhiệt học” - Vật lí 10 theo định hướng GD STEM.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57350
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYENDUCDUNG-Tomtat.pdftóm tắt385.37 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
NGUYENDUCDUNG.compressed.pdf2.34 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...