Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57377
Nhan đề: Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo chủ đề “Sử dụng năng lượng tiết kiệm” nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh lớp 9 THCS
Tác giả: Nguyễn, Văn Giang, TS.
Nguyễn, Thị Cẩm Giang
Từ khoá: Sử dụng năng lượng tiết kiệm
Năng lực giải quyết vấn đề
Hoạt động trải nghiệm sáng tạo
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Làm rõ cơ sở lý luận về HĐ TNST và việc bồi NL GQVĐTT của HS trong dạy học vật lí ở trường THCS. - Điều tra đánh giá thực trạng việc tổ chức HĐ TNST và thực trạng dạy học các nội dung liên quan đến chủ đề “Sử dụng năng lượng tiết kiệm” cho HS THCS ở quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng. - Xây dựng nhiệm vụ học tập gồm các HĐ TNST chủ đề “Sử dụng năng lượng tiết kiệm” của HS lớp 9. - Thiết kế các phương án, các HĐ TNST chủ đề “Sử dụng năng lƣợng tiết kiệm” của HS lớp 9 nhằm phục vụ cho hoạt động học tập của HS. - Soạn thảo tiến trình dạy học có các HĐ TNST chủ đề “Sử dụng năng lượng tiết kiệm” của HS lớp 9 để bồi dưỡng NL GQVĐTT cho HS. - Xây dựng và thực hiện công cụ đánh giá NL GQVĐTT của HS lớp 9 thông qua các HĐ TNST chủ đề “Sử dụng năng lượng tiết kiệm”.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57377
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tóm tắt luận văn_Giang_K34.pdftóm tắt376.25 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
CamGiang.pdf2.67 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...