Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57382
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Hương Trà, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Loan-
dc.date.accessioned2020-09-30T02:44:05Z-
dc.date.available2020-09-30T02:44:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57382-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận của dạy học phân hóa và các kĩ thuật, các kiểu tổ chức dạy học phân hóa. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về bồi dưỡng và phát triển năng lực, trong đó có năng lực ngôn ngữ vật lí. - Nghiên cứu chương trình sách giáo khoa hiện hành, sách giáo viên và các tài liệu tham khảo có liên quan đến nội dung kiến thức Cân bằng vật rắn (Tĩnh học ) – Vật lý 10 và phân tích những cơ hội bồi dưỡng và phát triển năng lực ngôn ngữ của học sinh khi học những nội dung kiến thức này. - Điều tra thực trạng của việc dạy học phân hóa trong dạy học nội dung “Cân bằng vật rắn” – Vật lý 10 cũng như năng lực ngôn ngữ vật lí của học sinh. - Vận dụng cơ sở lí luận dạy học phân hóa để tổ chức dạy học một số nội dung kiến thức về “Cân bằng vật rắn” – Vật lý 10 theo định hướng phát triển năng lực ngôn ngữ vật lí của học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học phân hóa trong việc phát triển năng lực ngôn ngữ vật lý. Chương 2: Tổ chức dạy học phân hóa trong dạy học nội dung “Cân bằng vật rắn” – Vật lý 10. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCân bằng vật rắnvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectNăng lực ngôn ngữ vật lývi
dc.titleTổ chức dạy học phân hóa trong dạy học nội dung “Cân bằng vật rắn”- vật lý 10 nhằm phát triển năng lực ngôn ngữ vật lý cho học sinhvi
dc.title.alternativeTổ chức dạy học phân hóa trong dạy học nội dung “Cân bằng vật rắn”- vật lí 10 nhằm phát triển năng lực ngôn ngữ vật lí cho học sinhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
tóm tắt luận văn thạc sĩ.pdftóm tắt680.9 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
PhuongLoan.pdf1.67 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...