Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57382
Nhan đề: Tổ chức dạy học phân hóa trong dạy học nội dung “Cân bằng vật rắn”- vật lý 10 nhằm phát triển năng lực ngôn ngữ vật lý cho học sinh
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học phân hóa trong dạy học nội dung “Cân bằng vật rắn”- vật lí 10 nhằm phát triển năng lực ngôn ngữ vật lí cho học sinh
Tác giả: Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
Nguyễn, Thị Phương Loan
Từ khoá: Cân bằng vật rắn
Giáo dục trung học
Vật lý 10
Năng lực ngôn ngữ vật lý
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận của dạy học phân hóa và các kĩ thuật, các kiểu tổ chức dạy học phân hóa. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về bồi dưỡng và phát triển năng lực, trong đó có năng lực ngôn ngữ vật lí. - Nghiên cứu chương trình sách giáo khoa hiện hành, sách giáo viên và các tài liệu tham khảo có liên quan đến nội dung kiến thức Cân bằng vật rắn (Tĩnh học ) – Vật lý 10 và phân tích những cơ hội bồi dưỡng và phát triển năng lực ngôn ngữ của học sinh khi học những nội dung kiến thức này. - Điều tra thực trạng của việc dạy học phân hóa trong dạy học nội dung “Cân bằng vật rắn” – Vật lý 10 cũng như năng lực ngôn ngữ vật lí của học sinh. - Vận dụng cơ sở lí luận dạy học phân hóa để tổ chức dạy học một số nội dung kiến thức về “Cân bằng vật rắn” – Vật lý 10 theo định hướng phát triển năng lực ngôn ngữ vật lí của học sinh.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57382
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...