Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57382
Title: Tổ chức dạy học phân hóa trong dạy học nội dung “Cân bằng vật rắn”- vật lý 10 nhằm phát triển năng lực ngôn ngữ vật lý cho học sinh
Other Titles: Tổ chức dạy học phân hóa trong dạy học nội dung “Cân bằng vật rắn”- vật lí 10 nhằm phát triển năng lực ngôn ngữ vật lí cho học sinh
Authors: Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
Nguyễn, Thị Phương Loan
Keywords: Cân bằng vật rắn
Giáo dục trung học
Vật lý 10
Năng lực ngôn ngữ vật lý
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lí luận của dạy học phân hóa và các kĩ thuật, các kiểu tổ chức dạy học phân hóa. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về bồi dưỡng và phát triển năng lực, trong đó có năng lực ngôn ngữ vật lí. - Nghiên cứu chương trình sách giáo khoa hiện hành, sách giáo viên và các tài liệu tham khảo có liên quan đến nội dung kiến thức Cân bằng vật rắn (Tĩnh học ) – Vật lý 10 và phân tích những cơ hội bồi dưỡng và phát triển năng lực ngôn ngữ của học sinh khi học những nội dung kiến thức này. - Điều tra thực trạng của việc dạy học phân hóa trong dạy học nội dung “Cân bằng vật rắn” – Vật lý 10 cũng như năng lực ngôn ngữ vật lí của học sinh. - Vận dụng cơ sở lí luận dạy học phân hóa để tổ chức dạy học một số nội dung kiến thức về “Cân bằng vật rắn” – Vật lý 10 theo định hướng phát triển năng lực ngôn ngữ vật lí của học sinh.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57382
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...