Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57383
Nhan đề: Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “Xe đạp” trong dạy học chương cơ học – vật lí 8
Nhan đề khác: Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “Xe đạp” trong dạy học chương cơ học – vật lý 8
Tác giả: Dương, Xuân Quý, TS.
Nguyễn, Thị Thanh Nhiên
Từ khoá: Xe đạp
Cơ học
Vật lý 8
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu chương trình đổi mới giáo dục sau năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc tổ chức HĐTN cho HS THCS. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học phát triển năng lực GQVĐTT - Nghiên cứu cấu trúc, nội dung chương "Cơ học" - Vật lí 8. - Tìm hiểu thực trạng của việc dạy và học các kiến thức chương “Cơ học” trong dạy học Vật lí 8 ở trường THCS. - Nghiên cứu các kiến thức khoa học về nguyên tắc hoạt động của một số bộ phận quan trọng của xe đạp gắn với chương “Cơ học” – Vật lí 8. - Thiết kế tiến trình tổ chức HĐTN chủ đề “Xe đạp” trong dạy học chương “Cơ học” - Vật lí 8
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57383
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...