Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57388
Nhan đề: Tổ chức dạy học chương “Động lực học chất điểm” – Vật lý 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của phần mềm Working Model.
Tác giả: Lê, Thanh Huy, TS.
Phạm, Xuân Minh
Từ khoá: Động lực học chất điểm
Năng lực tự học
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Phần mềm Working model
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận, tài liệu tham khảo về năng lực tự học và đề xuất được quy trình, biện pháp tổ chức dạy học trong từng giai đoạn. - Nghiên cứu việc sử dụng phần mềm dạy học trong vật lý trên máy vi tính. - Nghiên cứu cấu trúc, nội dung chương “Động lực học chất điểm” Vật lý 10 THPT và đề xuất được quy trình sử dụng phần mềm Working Model trong dạy học chương này. - Thiết kế một số bài giảng dạy học cụ thể của chương “Động lực học chất điểm” Vật lý 10 theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh. - Tìm hiểu, khảo sát phiếu thực trạng dạy học theo định hướng phát triển NLTH.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57388
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...