Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57406
Nhan đề: Tổ chức dạy học chương “Động lực học chất điểm” vật lý 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học chương “Động lực học chất điểm” vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hải, TS.
Nguyễn, Thị Mai
Từ khoá: Động lực học chất điểm
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Điều tra khảo sát, đánh giá thực trạng về vấn đề tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của HS ở một số trường THPT hiện nay. Nghiên cứu cơ sở lí luận về vấn đề phát triển năng lực học sinh và tổ chức dạy học môn vật lí nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của HS. Xây dựng nguyên tắc phối hợp các phương pháp dạy học và quy trình tổ chức dạy học vật lí theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của HS. Thiết kế được tiến trình dạy học một số bài cụ thể trong chương “Động lực học chất điểm” theo quy trình đã đề xuất. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính hiệu quả và khả thi của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57406
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...