Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57408
Nhan đề: Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể" Vật lý 10
Nhan đề khác: Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể" Vật lí 10
Tác giả: Lê, Thanh Huy, TS.
Nguyễn, Thị Diện
Từ khoá: Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp
Chất lỏng
Sự chuyển thể
Chất rắn
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển NL ĐHNN thông qua tổ chức HĐTN cho HS trong dạy học Vật lí phổ thông. Tìm hiểu thực trạng phát triển NL ĐHNN thông qua tổ chức HĐTN trong dạy học Vật lí ở trường THPT số 2 Tư Nghĩa – tỉnh Quảng Ngãi. Phân tích cấu trúc nội dung và thành phần kiến thức chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” Vật lí 10, làm cơ sở cho việc thiết kế và xây dựng các HĐTN. Đề xuất được quy trình tổ chức HĐTN trong dạy học Vật lí ở trường THPT theo định hướng phát triển NL ĐHNN của HS. Thiết kế và tổ chức được một số HĐTN trong dạy học chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” Vật lí 10. TNSP nhằm đánh giá hiệu quả của luận văn.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57408
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...