Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57412
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Nga, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Trang-
dc.date.accessioned2020-10-15T09:50:21Z-
dc.date.available2020-10-15T09:50:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57412-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục STEM, dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh THPT. Phân tích nội dung kiến thức chương “Mắt. Các dụng cụ quang”- Vật lý 11 (Cơ bản) theo định hướng STEM. Xây dựng chủ đề giáo dục STEM nội dung kiến thức chương “Mắt. Các dụng cụ quang”- Vật lý 11 (Cơ bản). Đề xuất tiến trình dạy học các chủ đề giáo dục STEM đã xây dựng. Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực của học sinh theo định hướng giáo dục STEM. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá giả thuyết khoa học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học theo định hướng giáo dục STEM trong trường phổ thông Chương 2. Thiết kế một số chủ đề giáo dục STEM nội dung kiến thức chương “Mắt. Các dụng cụ quang”- Vật lý 11 (Cơ bản) Chương 3. Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMắtvi
dc.subjectDụng cụ quangvi
dc.subjectSTEMvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleTổ chức dạy học chương “Mắt. Các dụng cụ quang” - Vật Lý 11 theo định hướng giáo dục STEM.vi
dc.title.alternativeTổ chức dạy học chương “Mắt. Các dụng cụ quang” - Vật Lí 11 theo định hướng giáo dục STEM.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...