Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57412
Nhan đề: Tổ chức dạy học chương “Mắt. Các dụng cụ quang” - Vật Lý 11 theo định hướng giáo dục STEM.
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học chương “Mắt. Các dụng cụ quang” - Vật Lí 11 theo định hướng giáo dục STEM.
Tác giả: Nguyễn, Thanh Nga, TS.
Nguyễn, Thị Mỹ Trang
Từ khoá: Mắt
Dụng cụ quang
STEM
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục STEM, dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh THPT. Phân tích nội dung kiến thức chương “Mắt. Các dụng cụ quang”- Vật lý 11 (Cơ bản) theo định hướng STEM. Xây dựng chủ đề giáo dục STEM nội dung kiến thức chương “Mắt. Các dụng cụ quang”- Vật lý 11 (Cơ bản). Đề xuất tiến trình dạy học các chủ đề giáo dục STEM đã xây dựng. Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực của học sinh theo định hướng giáo dục STEM. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá giả thuyết khoa học.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57412
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...