Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57414
Nhan đề: Sử dụng phối hợp các loại bài tập theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật lý 10
Nhan đề khác: Sử dụng phối hợp các loại bài tập theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật lí 10
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hải, TS.
Trần, Thị Huyền
Từ khoá: Động lực học chất điểm
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Điều tra khảo sát và đánh giá thực trạng về việc sử dụng phối hợp các loại bài tập trong tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh ở trường THPT hiện nay. Nghiên cứu cơ sở lý luận về vấn đề phát triển năng lực học sinh và cách thức tổ chức dạy học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Xây dựng qui trình sử dụng phối hợp các loại bài tập và quy trình tổ chức dạy học vật lý theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Thiết kế tiến trình dạy học một số bài học cụ thể trong chương “Động lực học chất điểm” theo quy trình đã đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57414
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...