Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57416
Nhan đề: Tổ chức dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” – Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh.
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” – Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực vật lý của học sinh
Tác giả: Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
Võ, Thị Hương Duyên
Từ khoá: Cân bằng và chuyển động của vật rắn
Phát triển năng lực vật lý
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực nói chung và năng lực vật lí nói riêng. Khảo sát thực trạng của việc tổ chức dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” – Vật lí 10. Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp. Xây dựng tiến trình dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” – Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực Vật lí của học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường THPT nhằm khẳng định tính khả thi của các biện pháp đề xuất và rút ra kết luận.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57416
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...