Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57417
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Hùng, TS.-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Mỹ Hạnh-
dc.date.accessioned2020-10-16T02:00:20Z-
dc.date.available2020-10-16T02:00:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57417-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy học theo chủ đề. Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Nghiên cứu thực tiễn việc xây dựng các chủ đề học tập trong dạy học vật lý ở trường phổ thông. Nghiên cứu thiết kế tiến trình dạy học theo chủ đề nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Lựa chọn và xây dựng chủ đề học tập phần kiến thức chương “Sóng ánh sáng”- Vật lí 12. Thiết kế tiến trình dạy học theo chủ đề chương “Sóng ánh sáng” theo hướng phát triển được năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra đánh giá tính khả thi của đề tài.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSóng ánh sángvi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectVật lý 12vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleTổ chức dạy học theo chủ đề chương "Sóng ánh sáng" - Vật lí 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhvi
dc.title.alternativeTổ chức dạy học theo chủ đề chương "Sóng ánh sáng" - Vật lý 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...