Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57417
Nhan đề: Tổ chức dạy học theo chủ đề chương "Sóng ánh sáng" - Vật lí 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học theo chủ đề chương "Sóng ánh sáng" - Vật lý 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
Trịnh, Thị Mỹ Hạnh
Từ khoá: Sóng ánh sáng
Năng lực giải quyết vấn đề
Vật lý 12
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy học theo chủ đề. Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Nghiên cứu thực tiễn việc xây dựng các chủ đề học tập trong dạy học vật lý ở trường phổ thông. Nghiên cứu thiết kế tiến trình dạy học theo chủ đề nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Lựa chọn và xây dựng chủ đề học tập phần kiến thức chương “Sóng ánh sáng”- Vật lí 12. Thiết kế tiến trình dạy học theo chủ đề chương “Sóng ánh sáng” theo hướng phát triển được năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra đánh giá tính khả thi của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57417
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tóm tắt luận văn.pdftóm tắt795.65 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Luận văn Trịnh Thị Mỹ Hạnh.pdftoàn văn9.37 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...