Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57419
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học phần “Cân bằng của vật rắn” – Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Nhan đề khác: Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học phần “Cân bằng của vật rắn” – Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực vật lý của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Văn Biên, PGS.TS.
Nguyễn, Thị Thu Hằng
Từ khoá: Cân bằng của vật rắn
Năng lực vật lý
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận về bài tập vật lí, bài tập vật lí phát triển năng lực. Nghiên cứu cơ sở lí luận về khung năng lực chung và năng lực chuyên biệt môn vật lí. Tìm hiểu thực trạng dạy học bài tập vật lí và thực trạng bồi dưỡng năng lực vật lí cho học sinh. Xây dựng quy trình thiết kế bài tập vật lí nhằm phát triển năng lực vật lí của HS. Nghiên cứu nội dung kiến thức; lựa chọn, xây dựng bài tập vật lí trong phần “Cân bằng của vật rắn” – Vật lí 10. Thiết kế tiến trình dạy học vận dụng các bài tập đã xây dựng phần “Cân bằng của vật rắn” nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm. Phân tích kết quả thực nghiệm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài. Từ đó, tiến hành sửa đổi, bổ sung và hoàn thiện đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57419
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tóm tắt luận Nguyễn Thị Thu Hằng.pdftóm tắt574.55 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Luận Văn Nguyễn Thị Thu Hằng.pdftoàn văn10.49 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...